ออฟฟิศ สำนักงาน

ลูกค้า : บริษัท โตโยต้านครปฐม ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ​

วันที่ดำเนินการ : 11 มิถุนายน 2566 ​

      
 


บริการล้างแอร์แพ็คเกจรรายปี

ปัญหาหน้างาน : ลูกค้าแจ้งว่าแอร์ไม่เย็น

แนวทางการแก้ปัญหา : ทางบริษัทนำช่างเข้าตรวจสอบพื้นที่หน้างาน สาเหตุหลักมาจากการล้างแอร์ไม่สม่ำเสมอส่งผลให้แอร์ไม่เย็น ทางช่างจึงทำการแจ้งลูกค้าและดำเนินการเข้าล้างแอร์และเสนอแพ็คเกจล้างแอร์รายปีเพื่อแก้ไขปัญหาหลักที่เกิดขึ้น